- Quý khách hàng đến với TopAV sẽ được các Nhân Viên Kinh Doanh hướng dẫn, tư vấn tận tình và kiểm tra demo sản phẩm ngay tại Showroom của công ty.
- Nếu Quý khách là đại lý hoặc là cá nhân mua về tự lắp đặt sẽ được các nhân viên kỹ thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh, hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, hỗ trợ kỹ thuật đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.
- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách có vướng mắc về cách sử dụng và cách cài đặt, hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được chuyên viên của TopAVhỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng, cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.
- Khi sản phẩm hết thời gian bảo hành, nếu có thể TopAV vẫn nỗ lực hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc thực hiện nhiều hỗ trợ khác hoàn toàn miễn phí. Nếu linh kiện thay thế với giá trị lớn quá cho phép, TopAV sẽ thực hiện việc sửa chữa với phí hỗ trợ tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình.
- Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên TopAV lắng nghe 1 cách nghiêm túc và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.
- Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0904030102 hoặc liên lạc theo địa chỉ bên dưới: